Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Nhìn lại những kiểu giàn phơi từ ngày xưa cho tới ngày nay

Nội trợ là công việc chính của người phụ nữ, nghe có vẻ đơn giản nhưng những công việc nhà mà chị em làm thì không hề nhỏ bé chút nào, từ việc cơm nước, chăm sóc con cái, yêu thương chồng cũng làm chị em mệt nhoài với một núi công việc. Và công việc giặt phơi đồ là một trong những việc làm mất rất nhiều công sức và thời gian của chị em, chúng ta hãy nhìn lại những kiểu giàn phơi đồ từ ngày xưa cho tới ngày nay để thấy được sự hiện đại của công nghệ đồng nghĩa với việc gánh nặng của chị em được giảm bớt.
===>>> trị rối loạn cương dương hiệu quả
  1. Giàn phơi kiểu chống xào tre

Đây là kiểu giàn phơi đã có từ lâu đời, hình thức làm rất đơn giản, một sợi dây gai cột hai đầu, ở giữa có một chiếc xào tre chống từ dưới đất lên. Ưu điểm của kiểu giàn phơi này là đơn giản, dễ làm tuy nhiên nhược điểm là nó không chịu được trọng lớn, thường bị gió xô quần áo vào nhau nên lâu khô, tốn nhiều diện tích và không mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hiện tại thì rất ít gia đình sử dụng kiểu giàn phơi này.
  1. Kiểu giàn phơi dây thép

Thiết kế kiểu giàn phơi dây thép cũng rất đơn giản, chỉ cần cố định hai đầu của sợi dây thép lại cho chắc là căng là đã sử dụng được rồi. Kiểu giàn phơi này đang được ứng dụng rất nhiều ở các vùng nông thôn. Vẫn là ưu điểm dễ làm nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là dễ hoen gỉ, lâu ngày dây bị đứt khi đang phơi quần áo số lượng lớn, vì thế bạn lại mất công giặt lại quần áo thêm một lần nữa. Bên cạnh đó thì quần áo bị xô khi gặp gió lớn nên cũng rất lâu khô và tốn nhiều diện tích sử dụng.
  1. Kiểu giàn phơi thanh ngang bằng inox

Đây là kiểu giàn phơi tối ưu hơn hai loại kể trên, khi xây nhà, chủ nhà thiết kế thêm một không gian nhỏ chừng 1,5 đến 2m chôn 2 đầu của thanh ngang inox vào. Thiết kế này thì đảm bảo tương đối tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, chịu được trọng lượng lớn, nhưng một nhược điểm lớn nhất của nó là không phơi được nhiều đồ đạc, rất khó cho gia đình khi trời mưa, nồm, quần áo lâu khô.

===>> phương pháp điều trị rối loạn cương dương
  1. Kiểu giàn phơi thông minh Duy Lợi

Giàn phơi thông minh Duy Lợi là kiểu giàn phơi tối ưu nhất, nó ra đời sau cùng sau khi đã được các chuyên gian nghiên cứu kĩ lưỡng từ việc chịu được trọng lượng lớn, rất cơ động khi di chuyển, độ cao có thể nâng lên, hạ xuống tùy ý, giúp chị em phơi đồ một cách dễ dàng và tiện lợi và không tốn nhiều diện tích và đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà hiện đại.
Có thể nói đây giàn phơi Duy Lợi là một kiểu giàn phơi thông minh và hiện đại nhất hiện nay, tập trung nhiều ưu điểm nổi trội khiến chị em không thể không hài lòng và đặc biệt là giá cả còn rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số các hộ gia đình.
Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp những loại giàn phơi thông minh, bạt che nắng, giàn phơi giá rẻ chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và được nhiều chuyên gia và các hộ gia đình đánh giá cao. Nếu có nhu cầu sở hữu một sản phẩm giàn phơi của công ty chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ tư vấn chọn lựa những kiểu giàn phơiphù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với không gian gia đình bạn.
Tác giả “Nhìn lại những kiểu giàn phơi từ ngày xưa cho tới ngày nay” xin chúc bạn và gia đình có những giây phút thực sự thoải mái khi đồng hành cùng giàn phơi đồ Duy Lợi.
===>>> cách điều trị bệnh rối loạn cương dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét