Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Mẫu giàn phơi kéo ngang Duy Lợi nào được ưa chuộng ?

Giàn phơi đa năng Duy Lợi hiện đang chiếm thị phần khá cao trên thị trường. Đặc biệt sản phẩm giàn phơi kéo ngang đang là xu hướng cho các hộ gia đình có không gian nhỏ và khối lượng đồ cần phơi không quá lớn. Cùng điểm qua các mẫu giàn phơi kéo ngang được ưa chuộng trong năm 2015 của Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Duy Lợi để tham khảo thêm bạn nhé.
===>>> chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu
Giàn phơi ốp tường đang ngày càng phổ biến vì chúng có giá cả mức tương đối đồng thời rất thích hợp cho nhà chung cư hay có ban công nhỏ hẹp mà có thể tận dụng thêm không gian phía ngoài nhà để phơi được nhiều, nhanh hơn. Một lưu ý để giàn phơi kéo ngang bền hơn đó là chúng ta nên sử dụng phơi các đồ nặng vào phía thanh phơi gần sát tường nhất và các thanh phơi phía ngoài chúng ta nên phơi các đồ nhẹ hơn để giàn phơi có thể không bị tuột khỏi tường gắn cũng như đảm bảo độ bền cho các thanh phơi bạn nhé.

Mẫu giàn phơi kéo ngang KN- 001

Được thiết kế theo đa số của mẫu giàn phơi kéo ngang giàn phơi KN-001 có chiều dài mỗi thanh 2m và được nhập khẩu nguyên bộ với 3 thanh được làm từ hợp kim nhôm, tải trọng đảm bảo đọ bền là 40kg. Giàn phơi kéo ngang KN-001 được bảo hành 2 năm với chính sách miễn phí lắp đặt vận chuyển trong Hà Nội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình có không gian nhỏ hẹp và lượng đồ phơi hàng ngày mức tương đối lớn. Giàn phơi kéo ngang KN-001 được mệnh danh là mẫu giàn phơi tốt nhất hiện nay và được chúng tôi bán với mức giá cạnh tranh 1.220.000đ. Chúng được thiết kế với 10 lỗ dập sẵn trên mỗi thanh phơi đúc nhôm nguyên khối siêu bền đảm bảo quần áo không xô dịch khi phơi đồng thời tránh được tình trạng bây mất đồ cho bạn thoải mái an tâm khi phơi đồ ngoài ban công có chiều cao tương đối như các hộ chung cư chẳng hạn.
===>>> phẫu thuật giãn tĩnh mạch tinh hoàn ở đâu

Mẫu giàn phơi kéo ngang KN-002

Đây là mẫu giàn phơi kéo ngang đặc biệt thích hợp cho gia đình có chiều dài ban công ít nhưng chúng ta có thể tận dụng chiều rộng hướng nắng bên ngoài khi kéo rộng giàn phơi kéo ngang KN-002 này. Là mẫu giàn phơi kéo ngang thiết kế riêng cho không gian ban công chiều dài ít chỉ khoảng 1,2m và có tới 4 thanh phơi được làm bằng inox nhập khẩu nguyên bộ chúng có thể chịu được tải trọng 30kg, được bảo hành 2 năm và cũng được chúng tôi miễn phí lắp đặt vận chuyển nên bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra đây còn là mẫu giàn phơi thông minh có giá tương đối 1.047.000đ là mức giá được chúng tôi đưa ra cho bạn tham khảo.

Mẫu giàn phơi kéo ngang KN-003

Nhắc tới mẫu giàn phơi kéo ngang KN-003 điểm nổi bật là chúng có giá cả ở mức thấp nhất so với các mẫu giàn phơi đang được ưa chuộng. Vì vậy chúng có thể được gọi với tên khác đó là mẫu giàn phơi kéo ngang có giá tốt nhất hiện nay. Khác biệt so với mẫu giàn phơi kéo ngang đó là thanh phơi được thiết kế với các móc treo chưa được cố định hoàn toàn như giàn phơi kéo ngangKN-001 nhưng chúng cũng khá thuận tiện cho các hộ gia đình nhỏ.
Với các dòng giàn phơi kéo ngang trên giá cả của chúng đang ở mức tham khảo khi chưa có chương trình khuyến mại hay chính sách gì cả. Nếu bạn có nhu cầu về bất kì loại giàn phơi nào hãy liên hệ qua số 0986 124 301 gặp Mr Hùng để được tư vấn trực tiếp đầy đủ và chi tiết bạn nhé. Đến với giàn phơi đồ Duy lợi chúng tôi cam kết mọi thắc mắc về giàn phơi của bạn sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng.
===>> phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét