Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giá phơi quần áo Duy Lợi có gì khác biệt!

===>>> nguyên nhân gây giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giá phơi ngày càng phổ biến trong thời buổi hiện đại chúng giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong công việc nội trợ của chị em. Giá phơi quần áo Duy Lợi là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà có diện tích nhỏ không gian phơi tương đối hẹp. Để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất hãy cùng tìm hiểu về giá phơi quần áo Duy Lợi qua một vài điểm dưới đây nhé!

Giá phơi quần áo Duy Lợi kết cấu đặc biệt tiết kiệm không gian

Tình hình kinh tế khó khăn không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để mua cho mình căn nhà rộng rãi đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Vì vậy chúng tôi đã có giải pháp mới cho ngôi nhà có diện tích nhỏ mà vẫn tận dụng được tối đa không gian sống đó là giàn phơi Duy Lợi. Điểm khác biệt lớn nhất đối với các loại giá phơi thông thường đó là công năng giúp chúng ta phơi lượng gấp đôi đúng như tên gọi của chúng. Giá phơi quần áo Duy Lợi có thể nâng lên hạ xuống giúp bạn phơi với mọi góc chiếu sáng tiết kiệm thời gian phơi cũng như không gian ban công cho bạn.

===>>> giãn tĩnh mạch tinh hoàn có nguy hiểm không

Giá phơi quần áo Duy Lợi dễ dàng tháo lắp 

Được thiết kế nhỏ gọn với cấu tạo các thanh inox chịu lực và bánh xe di chuyển tiện lợi giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch hay cất nhanh chóng khi trở trời mà không tốn sức. Đặc biệt với các không gian nhỏ của ban công các căn hộ chung cư việc phơi sao cho nhanh khô không bị bay chồng chéo nhau thì giá phơi quần áo Duy Lợi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một tình huống nhỏ khi trời đột ngột mưa chúng ta chỉ cần đẩy nhẹ là chiếc giá phơi thông minh của chúng ta có thế di chuyển nhanh vào nhà thay vì phải vất vả thu gom các loại mắc kẹp trên dây phơi thông thường.

Giá phơi quần áo Duy Lợi có giá cả cạnh tranh

So với các loại giàn phơi tự động, giàn phơi thông minh hợp kim nhôm với kết cấu phức tạp hơn và có thể điều khiển tự động thìgiá phơi quần áo Duy Lợi có giả cả phải chăng hơn và phù hợp với tình hình tài chính khi chúng ta có căn nhà tương đối, nhỏ.
  • Thiết kế của giàn phơi thông minh đang được ưa chuộng hiện nay có ưu điểm, thông số kỹ thuật như sau:
  • Khung thanh bằng inox có thể nâng hạ dễ dàng
  • Có bánh xe thuận lợi cho việc di chuyển
  • Tiết kiệm không gian phơi đồng thời chịu được trọng lượng tương đối lớn (50kg)
  • Chiều cao tầng 1 là 98 cm, tầng 2 có chiều cao 163cm
  • Rộng 84 cm và sâu 43 cm
Hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về giàn phơi quần áo Duy Lợi đang rất được ưa chuộng hiện nay.
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh có nguy hiểm không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét