Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giàn phơi thông minh không còn là nỗi lo khi mùa mưa

Mỗi khi mùa mưa đến, chị em lại lo lắng vì quần áo lâu khô hơn khiến quần áo mỗi ngày một nhiều lên làm cho dây phơi bị quá tải, thậm chí quần áo còn có mùi khó chịu, ẩm mốc, gây hại cho sức khỏe con người, chính vì vậy việc mua sắm một bộ giàn phơi thông minh cho gia đình thực sự là rất cần thiết.

===>>> điều trị rối loạn cương dương ở đâu
Giàn phơi truyền thống gây khó khăn cho người nội trợ
Với những giàn phơi truyền thống, chỉ đơn giản với một chiếc dây và một xào tre chống ở giữa hay là một sợi dây thép đươc căng ở hai đầu. Tuy đơn giản, dễ làm nhưng nó còn tồn tại nhiều nhược điểm mà chỉ có giàn phơi đồ thông minh Duy Lợi mới có thể khắc phục được.
Sử dụng kiểu giàn phơi truyền thống yêu cầu có một không gian lớn để kéo dây phơi, điều này thực sự rất khó khăn đối với những nhà chung cư, nhà phố hiện đại, nơi mà câu nói “tấc đất tấc vàng” đúng hơn bất cứ nơi nào. Với mỗi thiết kế vật dụng trong nhà đòi hỏi phải đem lại sự tiện nghi khi sử dụng và phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, tuy nhiên, với kiểu giàn phơi truyền thống thì không làm được như thế. Bên cạnh đó, sử dụng giàn phơi truyền thống, khi gió to sẽ làm quần áo xô lại vào nhau gây lâu khô, kiểugiàn phơi này được đặt cố định nên sẽ không tận dụng được hết ánh nắng mặt trời. Quan trọng hơn cả là khi mùa mua, trời nồm, quần áo ngày một nhiều hơn sẽ gây áp lực cho dây phơi, lâu ngày sẽ bị đứt gãy, làm bẩn quần áo, đồ phơi nhiều mùa mưa lâu khô thậm chí gây mùi khó chịu, làm người mặc không tự tin hoặc lại mất công giặt thêm một lần nữa.

===>>> chữa bệnh rối loạn cương dương ở đâu
Khắc phục những điều trên với giàn phơi thông minh Duy lợi
Với những nhược điểm của các kiểu giàn phơi đồ truyền thống, chúng tôi đã thiết kế và cho ra những sản phẩm giàn phơi inox đa năng với những chức năng hiện đại nhất, thân thiện với người dùng, tự điều chỉnh khi gặp thời tiết xấu.
Giàn phơi đồ thông minh Duy Lợi giúp các mẹ yên tâm hơn trong việc phơi đồ, có thể yên tâm đi làm hoặc đi chơi mà không cần phải lo lắng khi quần áo gặp trời mưa. Tích hợp bộ cảm biến tự thu quần áo lại khi trời mưa và tự phơi quần áo khi hết mưa. Thiết kếgiàn phơi đa năng trên chất liệu inox cao cấp, không gỉ, bóng đẹp, có độ bền cao, chịu được lực treo lên tới 50kg. Thiết kế quạt sấy trần giúp quần áo nhanh khô khi trời mưa hoặc trời nồm. Không chỉ có vậy, bộ cảm biến tự động còn tự động dừng lại khi gặp vật cản, rất tiện lợi và an toàn cho người sử dụng và trẻ con.
Giàn phơi đồ thông minh Duy Lợi thực sự là sự lựa chọn thông minh của các mẹ, có giàn phơi đồ đa năng này, các mẹ có nhiều thời gian hơn cho việc làm đẹp, chăm sóc con cái và gia đình, đi chơi thư giã mà không còn lo lắng cho quần áo ướt vì những cơn mưa bất chợt.
Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của những nhà cung cấp giàn phơi thông minh khác, Công ty TNHH đầu tư và thương mại dịch vụ Duy Lợi chúng tôi luôn đổi mới, khắc phục những điều còn hạn chế, đem lại lợi ích lớn nhất và khách hàng. Công ty chúng tôi đã và đang được sự tin tưởng tuyệt đối của các gia đình. Giàn phơi thông minh không còn là nỗi lo khi mùa mưa hân hạnh mang lại sự tiên nghi và thoải mái nhất cho đời sống gia đình bạn.
===>>> khám rối loạn cương dương ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét