Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Bất ngờ với sự tiện lợi của giàn phơi thông minh.

Giàn phơi được sử dụng phổ biến và hầu hết trong mọi gia đình Việt Nam. Sử dụng giàn phơi để phơi quần áo, trang phục, đồ bằng vải, hay đơn giản chỉ là để treo đồ thường là nhiệm vụ của các giàn phơi thông thường. Sau nhiều ý tưởng sáng tạo và phát triển,giàn phơi thông minh ra đời hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích và tiện dụng hơn cho người sử dụng. Cùng khám phá về giàn phơi thông minh nào!

===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh là gì

1, Giàn phơi thông minh.

Cùng với sự phát triển công nghệ hóa hiện đại hóa, các máy móc trang thiết bị ra đời, giàn phơi thông minh ra đời đáp ứng nhu cầu thiết yếu của con người. Giàn phơi thông minh không chỉ làm nhiệm vụ của giàn phơi truyền thống là phơi đồ,mà nó còn có rất nhiều các tiện ích khác đối với con người.
Giàn phơi thông minh chính là sự cải tiến vượt trội và nâng cấp của giàn phơi thông thường. Bên cạnh việc dùng để phơi đồ, giàn phơi thông minh có khả năng tự động và có thể điều khiển từ xa. Các giàn phơi thông minh được gắn thêm các động cơ điện, tay quay để giúp cho người sử dụng dễ dàng nâng lên hạ xuống hay thu gọn sau khi phơi đồ xong. Như vậy, việc phơi quần áo ngày càng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng, không chỉ người lớn mà trẻ con cũng có thể hoạt động dễ dàng hơn.
Đặc biệt có các kiểu giàn phơi thông minh tự động có thể dừng lại khi trọng lượng quá tải, gặp vật cản. Đặc biệt trong thời tiết nhiều ngày mưa kéo dài khi mùa mưa đến ở miền Bắc, các bạn sẽ không cần phải lo lắng khi không có quần áo để mặc hay quần áo có mùi ẩm mốc, phơi lâu khô. Với giàn phơi thông minh, các khoảng cách giữa vật phơi được cách đều, và đặc biệt có những giàn phơi cao cấp được lắp đặt các hệ thống quạt sấy tuần hoàn giúp cho đồ mau khô hơn. Thật tuyệt vời đúng không nào?

===>>> giãn tĩnh mạch tinh độ 3

2, Các loại giàn phơi thông minh


Giàn phơi thông minh, sự lựa chọn tinh tế
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã giàn phơi thông minh cho các bạn lựa chọn:giàn phơi đồ, giàn phơi quần áo, giàn phơi kéo ngang model, giàn phơi xếp ngang, giàn phơi tay quay, giàn phơi điều khiển từ xa, giàn phơi cơ học,… Với các chất liệu chống han rỉ như inox và mẫu mã đa dạng giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà của mình. Tuổi thọ của giàn phơi thông minh cao cấp lên đến 200.000h.
Ngoài ra còn rất nhiều mẫu mã thiết kế của giàn phơi thông minh cho bạn chọn lựa.
Tuy nhiên, muốn giàn phơi hoạt động luôn tốt và càng bền hơn thì cần phải sử dụng hợp lý và đúng cách, vệ sinh và kiểm tra các chốt, ốc cho giàn phơi.
Với giàn phơi thông minh, các bạn có thể tiết kiệm thời gian vào công việc và nghỉ ngơi. Thật là tiện lợi và hoàn hảo.
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét