Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Điểm qua thị trường giàn phơi đồ giá rẻ Duy Lợi


===>>> thuốc chữa giãn tĩnh mạch tinh hoàn

Mẫu giàn phơi đồ nào đang được ưa chuộng hiện nay? là một câu hỏi các chị em thường hay hỏi khi có nhu cầu thay đổi giàn phơi hay mua mới cho gia đình mình. Giàn phơi đồ giá rẻ Duy Lợi có sự phong phú về cả thiết kế và giá cả cạnh tranh mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.

Đa dạng mẫu mã giàn phơi giá rẻ

Thị hiếu của khách hàng thường xuyên thay đổi nên việc cho ra đời các dòng giàn phơi giá rẻ, giàn phơi đa năng, giàn phơi thông minh…không ngừng được chúng tôi cải tiến về kĩ thuật, thiết kế nhưng đảm bảo mức giá phù hợp cho mọi gia đình lựa chọn. Thiết kế đơn giản cho tới phức tạp tất cả đều nhằm mang tới cho bạn giàn phơi tiện ích phù hợp nhất.
Giàn phơi đồ GP-318 là mẫu giàn phơi giá rẻ được cải tiến mới nhất 2015 với mức giá thường 850.000đ khi chứ có chương trình giảm giá và chúng có độ bền trên 2 năm, tải trọng 25kg.
1. Thanh phơi quần áo gồm 2 thanh inox dài 2,5m, đường kính mỗi thanh inox là 27mm, dầy 0,6mm .
2. Bộ tời đúc bằng inox hoặc hợp kim nhôm đẹp có 2 lỗ để dẫn truyền dây cable.
3. Cụm đĩa truyền được làm từ chất liệu inox hoặc hợp kim nhôm không rỉ sét, cho độ bền cao.

===>>> thuốc điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Giàn phơi chính hãng, chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất

Có bao nhiêu mẫu giàn phơi giá rẻ ? Không chỉ các mẫu giàn phơi thông minh được Công ty TNHH đầu tư thương mại dịch vụ Duy Lợi cung ứng với giá rẻ mà ngay cả những mẫu giàn phơi đa năng, giàn phơi nhập khẩu độc quyền trên thị trường Việt Nam…chúng tôi cũng cam kết mang lại cho bạn mức giá rẻ nhất.
Được ưa chuộng chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh mẫu giàn phơi quần áo GP-05 là bộ giàn phơi giá rẻ thiết kế mới nhất của U-nex 2013 và được chúng tôi độc quyền cung ứng.Ưu điểm lớn nhát là chúng có 80 lỗ phơi cùng tải trọng lên đến 50kg cho bạn thoải mái phơi các đồ chăn ga hay khối lượng quần áo lớn. Giàn phơi giá rẻ GP-05 được làm chủ yếu từ hợp kim nhôm nên khá nhẹ,bền đẹp mắt đồng thời không gỉ sét, độc đáo với 2 thanh lên xuống không phụ thuộc nhau thuận lợi cho bạn điều chỉnh phù hợp với nhiều độ cao đón nắng. Với bộ giàn phơi giá rẻ GP-05 chúng tôi cam kết bảo hành 2 năm và tặng kèm 20 mắc treo cao cấp đồng thời miễn phí lắp đặt.
Giàn phơi đồ giá rẻ Duy Lợi được bán với mức giá cạnh tranh dao động trong khoảng 850.000đ đến 2.150.000đ khi chưa có chương trình khuyến mại nhưng đều được chúng tôi cam kết bảo hành tối thiểu 18 tháng đến 5 năm và có mẫu tới 10 năm. Giàn phơi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo là hàng chính hãng được dán tem xuất xứ bảo hành đúng với thông số kỹ thuật của sản phẩm giao cho người tiêu dùng.

Giàn phơi giá rẻ sự lựa chọn tối ưu

Đến với dàn phơi đồ giá rẻ Duy Lợi bạn có thể tìm được các mẫu thiết kế đẹp mắt phù hợp cho mọi không gian đồng thời song hành cùng chất lượng và mức giá hấp dẫn. Giàn phơi đồ giá rẻ Duy Lợi chính hãng nâng tầm gia đình Việt. Giàn phơi đồ giá rẻ tiết kiệm không gian tạo thẩm mỹ cho ban công thoáng mát giúp bạn có thêm chỗ thư giãn và ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà mình.
Thị trường giàn phơi có rất nhiều biến động đặc biệt trong dịp giao mùa hiện nay chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại và tung ra các mẫu giàn phơi giá rẻ cho bạn thỏa sức lựa chọn.
===>>> thuốc chữa giãn tĩnh mạch thừng tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét