Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mua dây phơi đồ hay giàn phơi thông minh Duy Lợi

===>>> chữa trị rối loạn cương dương

Nhà tập thể nên mua dây phơi đồ hay giàn phơi thông minh Duy Lợi

Giàn phơi đồ thông minh Duy Lợi mặc dù có giá thành cao hơn dây phơi đồ nhưng lại là lựa chọn tốt nhất cho căn nhà tập thể của bạn.
Với giá cả đắt đỏ tại thành phố, việc tích cóp tiền để mua một căn nhà là việc rất khó. Nhiều gia đình đã lựa chọn mua lại một căn hộ trong khu tập thể cũ. Bị bó hẹp về diện tích, làm thế nào để sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý nhất là câu hỏi khó trả lời với nhiều gia đình. Chính vì diện tích nhỏ nên không gian để giá phơi đồ cũng bị thu hẹp. Nhiều nhà phân vân không biết nên lựa chọn dây phơi đồhay giàn phơi đồ thông minh Duy Lợi để sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất.
  1. Với dây phơi đồ đa năng

Đây là phương thức phơi đồ thường được lựa chọn bởi giá thành rất rẻ và dễ thay thế. Tuy nhiên, việc phơi quần áo bằng dây phơi đồ rất mất mỹ quan, làm xấu đi căn nhà của bạn. Không chỉ có vậy, do diện tích hạn chế nên dây phơi đồ cũng thể hiệnđiểm yếu khi không thể chịu được trọng lượng quần áo lớn và quần áo lâu khô bởi phơi sát nhau và phơi quá nhiều. Nếu chẳng may dây phơi rớt xuống, công sức giặt giũ đống quần áo của bạn sẽ trở nên lãng phí và bạn sẽ phải tốn thời gian giặt lại. Chưa kể đến việc bị quần áo che chắn ánh sáng vào nhà nên phải treo dây phơi lên trên cao, việc này gây khó khăn cho người già mắc bệnh về xương khớp cũng như trẻ nhỏ. Quần áo dễ bị gió thổi bay hoặc rơi xuống đất bởi dây phơi đồ không chắc chắn.
===>>> chữa rối loạn cương dương
  • Không nên dùng dây phơi đồ. Bạn chỉ nên dùng nếu khả năng tài chính của gia đình thật sự hạn hẹp.
  1. Với giá phơi đồ thông minh Duy Lợi

Có giá thành từ vài trăm đến hàng chục triệu, rõ ràng giàn phơi đồ thông minh Duy Lợi có giá mắc hơn dây phơi đồ rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn giàn phơi đồ Duy Lợi, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận về sự lựa chọn này.
    • Giàn phơi đồ Duy Lợi có cấu tạo dễ lắp đặt, thay thế, thân thiện với người dùng.
    • Sử dụng giàn phơi quần áo Duy Lợi từ inox trông căn nhà sẽ đẹp và hiện đại hơn sử dụng dây phơi quần áo.
    • Khả năng chịu sức nặng tốt hơn. Tùy từng mẫu mà giàn phơi đồ Duy Lợi có khả năng chịu tải khác nhau nhưng đảm bảo chịu được sức tải của quần áo gia đình bạn.
    • Tiết kiệm diện tích: Giàn phơi đồ Duy Lợi treo ở trên cao, khi cần bạn có thể sử dụng điều khiển để đưa giàn phơi đồ lên sát trần ban công vô cùng tiện lợi. Có đủ mọi kích thước phù hợp với ban công nhà bạn.
    • Dễ sử dụng: Quần áo được treo ở trên cao hoặc thấp đều được, nâng lên kéo xuống dễ dàng nên người già hay trẻ nhỏ đều có thể phơi đồ mà không có trở ngại.
    • Bền, chống gỉ: Giàn phơi quần áo Duy Lợi được làm từ inox chống gỉ, bạn sẽ không phải lo lắng những bụi gỉ bám vào quần áo hoặc mưa làm nó xỉn màu.
    • Không sợ quần áo bị bay khi gió thổi to. Nếu bạn lo lắng căn nhà tập thể của mình trên cao sẽ hứng gió to nên quần áo dễ bị thổi bay thì giàn phơi đồ thông minh Duy Lợi đã giúp bạn dẹp tan nỗi lo đó.
    • Hãy đầu tư cho gia đình bạn giàn phơi thông minh Duy Lợi. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho nhà tập thể hay chung cư tại thành phố. Nếu bạn lo lắng không biết mua ở đâu đảm bảo ? Gọi cho chúng tôi theo số 08 66 852 049 hoặc số 04 6327 1942 hoặc 0986 124 301 gặp Mr Hùng để nhận được tư vấn về hệ thống giàn phơi Duy Lợi. Nếu không, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng theo các địa chỉ sau:
    • Ở Hồ Chí Minh:
    • +  280 Hương lộ 80 KP 2, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Binh Tân, Tp.HCM
      • Ở Hà Nội:
      + 78 Ngỏ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      + Xóm 3, Mỹ Trì Thượng, Từ Liêm, Hà Nội
      ===>>> chữa bệnh rối loạn cương dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét