Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giá phơi đồ thông minh, giá phơi đồ giá rẻ mẫu mới năm 2015

1. Giá phơi đồ là gì? tại sao phải cần giá phơi đồ ?

Giá phơi đồ giá rẻ dùng để phơi quần áo, được chế tạo từ inox nhôm và nhựa có thể được gắn lên trần nhà, tường hoặc có đế để chân trân nền nhà.
Hiện nay nhu cầu nhà ở tăng cao, nhưng diện tích thì ngày càng thu hẹp nên việc kiếm một giá phơi đồ gắn lên trần nhà, trên tường sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian.
Ngoài ra giá phơi đồ Duy Lợi còn giúp cho quần áo mau khô, thoáng khí, do được chế tạo từ inox và được thiết kế đề cao tính thẩm mỹ, cho nên giá phơi đồ không những tiện lợi mà còn làm cho ngôi nhà bạn thêm hiện đại và sang trọng.

2. Giá phơi đồ đa năng có bao nhiêu loại ? và nên sử dụng loại giá phơi đồ nào cho phù hợp?

Hiện nay chúng tôi cung cấp rất nhiều loại giá phơi đồ đa năng nhưng cơ bản chi ra 3 loại:
a. Giá phơi đồ thông minh tự động điều khiển từ xa.
b. Giá phơi đồ gắn trần nhà, gắng tường trang bị tay quay.
c. Giàn phơi keo ngang gắn tường.
Đối với nhà có trần cao thoáng nên sử dụng giá phơi đồ gắn trần nhà sẽ giúp tận dụng không gian bên dưới giá phơi đồ đa năng.
Đối với nhà có ban công không thoáng và nhỏ nên sử dụng giá phơi đồ kéo ngang gắn tường để có thể đưa quần áo ra ngoài đón gió giúp đồ mau khô hơn.

3. Làm thế nào để phân biệt được đâu là giá phơi đồ thật, đâu là giá phơi đồ nhái.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái theo giá phơi đồ Duy Lợi của chúng tôi. Các sản loại giá phơi đồ 2 tầng nhái thường có chất lượng gia công không được tinh xảo, ọp ẹp, rất là mau hỏng sau một thời gian ngắn sử dụng và không có phiếu bảo hành.
Để không bị nhầm lẫn cần quan sát kỹ chất lượng gia công và hoa văn trên sản phẩm giá phơi đồ xếp. Đồng thời phải có phiếu bảo hành đi kèm khi các bạn mua giá phơi đồ.

Tính đến thời điểm hiện tại thì có khá nhiều công ty, cá nhân đã làm giả phiếu bảo hành, làm giả sản phẩm giá phơi đồ Duy Lợi, và các dòng sản phẩm khác của công ty chúng tôi để bán cho khách hàng những sản phẩm kém chất lượng, sử dụng một thời gian bị hỏng, bị gẩy, bị đứt dây rất nguy hiểm cho người thân trong gia đình bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên thận trọng trong việc cho sản phẩm giá phơi đồ thông minh Duy Lợi và luôn luôn hỏi người bán phiếu bảo hành, thông tin công ty để kiểm tra sản phẩm hoặc quý khách gọi đến đường dây nóng 0986 124 301 gặp Mr Hùng, người đúng đầu công ty chúng tôi để kiểm tra sản phẩm đó có phải là sản phẩm của siêu thị Duy Lợi hay không !

4. Mua giá phơi đồ ở đâu chất lượng, rẻ mà không phải lo mua phải giá phơi đồ nhái,kém chất lượng?

Do tình trạng hàng nhái tràng lan trên thị trường, cho nên để mua được giá phơi đồ chất lượng các bạn nên đến các cửa hàng bán gia phoi do của chúng tôi tại:
Công ty chúng tôi chân thành cám ơn quý khách hàng gần xa đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm giá phơi thông minh, giá phơi đồ giá rẻ của công ty chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại giàn phơi từ giàn phơi quần áo thông dụng đến các loại giàn phơi quần áo cao cấp. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ: gian phoi quan ao

    Trả lờiXóa