Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giàn phơi xếp ngang cho ban công hẹp !

===>>> dieu tri giãn tĩnh mạch tinh hoàn

Xã hội ngày càng phát triển cho chị em nhiều sự lựa chọn để tiết kiệm thời gian công sức trong việc dọn dẹp, giặt giũ. Đáp ứng nhu cầu xu thế đó chúng tôi cho ra đời các loại giàn phơi xếp gọn đặc biệt đó là giàn phơi xếp ngang thế hệ mới đặc biệt thích hợp cho các gia đình có ban công hẹp. Để giúp bạn hiểu hơn về lợi ích của giàn phơi xếp ngang hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm đáng lưu ý sau nhé!

Cấu tạo giàn phơi xếp ngang

Dù được sản xuất với chất liệu chủ yếu bằng inox có khả năng chịu lực hay bằng hợp kim nhôm thì giàn phơi xếp ngang sẽ chịu được tải trọng từ 10 đến 17kg đồ treo tùy thuộc tường nhà bạn được xây dựng chắc chắn đảm bảo không nứt vỡ. Thông thườnggiàn phơi xếp ngang có cấu tạo 2 đến 3 cơ cấu tay xếp gắn lên tường cột…đỡ 3 thanh phơi đồ. Trên mỗi thanh phơi chúng đều có các nút khuyên giúp cố định, chống bay đồ khi phơi và có chiều dài dao động từ 1-2m. Kết cấu giàn phơi có thể kéo vào khi không dùng đến để bạn có không gian thoáng hơn và kéo ra tới 80cm khi dùng đón nắng mọi khung giờ. Do được gắn tường nên các thanh phơi gần sát sẽ cho phép chịu được tải trọng lớn hơn so với các thanh nằm phía ngoài vì vậy bạn muốn đảm bảo độ bền cho giàn phơi xếp ngang cũng như cho tường nhà thì hãy chú ý tới điểm này nhé!

===>>> điều trị giãn tĩnh mạch tinh hoàn

Giá cả giàn phơi xếp ngang

So với các loại giàn phơi đơn thì giá của giàn phơi xếp ngang inox sẽ cao hơn và còn cao hơn giàn phơi xếp ngang bằng hợp kim nhôm. Vì vậy nên tùy thuộc kiểu dáng chất liệu giá cả của các loại giàn phơi xếp ngang cũng khác nhau. Loại giàn phơi xếp ngang đang được ưa chuộng hiện nay có chiều dài thanh phơi khoảng 1m8, tải trọng trung bình 15kg chất liệu inox, nhôm với mức giá dao động từ 770.000đ đến 1.220.000đ bao gồm miễn phí lắp đặt vận chuyển và bảo hành 2 năm cho mỗi sản phẩm giàn phơi kéo ngang. Với tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng trong gia đình hãy cân nhắc chọn lựa cho mình loại giàn phơi xếp ngang inoxhay giàn phơi xếp ngang thanh nhôm để tiết kiệm tối đa nhưng đảm bảo được tính thiết yếu bạn nhé.

Đơn vị cung cấp giàn phơi xếp ngang uy tín

Giàn phơi xếp ngang Duy lợi ngày càng được sử dụng rộng rãi với mạng lưới đại lý rộng khắp sao chđảm bảo chất lượng giá cả cũng như chính sách mua, hậu mua tiết kiệm chi phí sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn đúng không. Với thương hiệu lâu năm uy tín trên thị trường sản phẩm giàn phơi xếp ngang Duy Lợi chúng tôi cam kết sẽ thỏa mãn được bạn. Bạn có nhu cầu hay có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua web  , hotline tại Hà Nội 0933206262 và tại Hồ Chí Minh 0974111689. Giàn phơi quần áo Duy Lợi sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi !
===>>> điều trị giãn tĩnh mạch tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét