Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bối rối đứng giữa thị trường giàn phơi đa năng

Muốn lựa chọn mua giàn phơi đa năng cho nhà mình trở nên thật khó với các gia đình bởi giàn phơi đồ có rất nhiều hãng sản xuất và xuất xứ vô cùngđa dạng.
Nếu bạn tìm trên google từ “giàn phơi quần áo” đã cho tới gần 500.000 kết quả tìm kiếm. Trong 10 trang tìm kiếm đầu tiên có tới 95% số trang web là bán giàn phơi quần áo online của một đại lý nào đó. Chưa rõ chất lượng hay tên tuổi của các đại lý như thế nào khi ai cũng cam kết bán hàng chất lượng nhất thì khách hàng cũng phải bối rối khi nhìn thấy hàng loạt các hãng sản xuất giàn phơi đồ khác nhau. Từ giàn phơi quần áo thông minh xuất xứ từ Trung Quốc cho tới Singapore hay hàng Việt Nam, mỗi trang lại đưa ra một mức giá khác nhau.

Giàn phơi quần áo Việt Nam

Đầu tiên chúng ta cùng xem xét đến các loại giàn phơi quần áo có xuất xứ từ Việt Nam. Những hãng nổi tiếng nhất là Duy Lợi và Hòa Phát. Chỉ tính riêng số đại lý bán giàn phơi đồ của hai hãng này cũng rất nhiều. Mỗi nơi một giá cạnh tranh nhưng nhìn chung đều có mức giá ngang nhau, từ loại vài trăm nghìn cho tới chục triệuđủ cả. Với các loại giàn phơi có giá lên tới chục triệu thì điều hiển nhiên là các chức năng cũng đa dạng và hiện đại hơn rất nhiều.

Giàn phơi quần áo nước ngoài

Từ trước đến nay, cứ nhắc đến sản phẩm từ Trung Quốc là phần lớn chúng ta lại cảm thấy e ngại chất lượng của chúng. Giàn phơi quần áo Trung Quốc có lẽ là ngoại lệ. Một số người dùng cho biết giàn phơi đồ của Trung Quốc có thiết kế khá đẹp và bền tuy nhiên hay bị hỏng vặt như rơi chốt, trượt cá,… Giàn phơi đồ xuất xứ từ Đài Loan cũng có nhận xét tương tự. Ngược lại người dùng đánh giá khá tốt đối vớ igiàn phơi đồ Duy Lợi của Việt Nam.

Những lo ngại của người dùng về giá phơi đồ giá rẻ

Phần lớn người dùng mới chỉ biết đến giàn phơi thông minh chứ chưa thật sự hiểu rõ ưu, nhược điểm của chúng và càng không biết hãng sản xuất nào tốt. Chính vì vậy, khi có quyết định mua giàn phơi đồ mới cho gia đình, họ sẽ rất bối rối khi phải lựa chọn giữa các hãng. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng giàn phơi đồ thông minh nhìn hơi mỏng manh nên họ lo sợ sản phẩm không bền bỉ với kiểu thời tiết nhiệt đớiẩm gió mùa như Việt Nam hoặc không thể chịu được sức nặng lớn. Do đó, nhiều người dân vẫn còn lo ngại chưa đổi sang sử dụng giàn phơi thông minh.
  • Giàn phơi đồ Duy Lợi chất lượng cao – xuất xứ Việt Nam
  • Chất liệu inox chống gỉ – không lo thời tiết ẩm ướt của nước ta
  • Bảo hành chính hãng
  • Chịu được sức nặng lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét