Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Dàn phơi thông minh, dàn phơi quần áo mẫu mới nhất 2015

1. Mua dàn phơi di động, dàn phơi quần áo chất lượng cao mà lại rẻ tại  giàn phơi đồ Duy Lợi.

Ngày nay, các khu đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, dân cư tập trung rất đông đúc, nhưng diện tích đất thì nhỏ hẹp, nhu cầu nhà ở tăng cao. cho nên hiện nay rất nhiều chung cư cao tầng mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở.
Chính vì ở chung cư nhà cao tầng nên việc kiếm được một nơi thoáng, đủ không gian phơi đồ là việc hết khó khăn. Vì vậy giàn phơi đồ Duy Lợi đã nghiên cứu và cho ra đời các loại dàn phơi quần áo Duy Lợi.
Trong số các loại dàn phơi do Duy Lợi cung cấp có các sản phẩm như: dàn phơi di động gắn trần nhà, dàn phơi kéo ngang.

2. Đặc điểm và cấu tạo của dàn phơi di động, dàn phơi quần áo inox chất lượng cao và giàn phơi thông minh gắn trần nhà của Duy Lợi.

Các loại dàn phơi di động của siêu thị Duy Lợi bao gồm dàn phơi quần áo inoxdàn phơi gắn tường được chế tạo từ hợp kim inox cho độ bền cao.
Ngoài các yếu tố về chất liệu kim loại, dàn phơi quần áo Duy Lợi và đặc biệt là dàn phơi inox được chế tao hết sức tinh xảo và bắt mắt. không những giúp bạn giải quyết vần đề về chỗ phơi đồ mà còn có tính trang trí và thẩm mỹ cao.
Các loại dàn phơi quần áo di động gắn trần nhà còn được trang bị dây cáp bằng inox chắc chắn. tay quay và chân gắn trần nhà bằng inox hết sức chắc chắn. Giúp bạn yên tâm hơn mà không lo lắng khi phơi đồ trên dàn phơi quần áo chung cư của chúng tôi.

3. Bí quyết chọn mua dàn phơi di động và dàn phơi quần áo gắn tường phù hợp với căn nhà của bạn.

Tùy từng căng nhà, không gian hướng gió mà bạn nên chọn ra loại dàn phơi quần áo thích hợp cho căn nhà của bạn.
Nếu bạn ở chung cư có khoảng ban công nhỏ bị che lấp bởi các tòa nhà khác thì bạn nên sử dụng loại dàn phơi quàn áo kéo ngang để có thể đưa ra ngoài đón gió.
Nếu khoảng ban công của bạn cao, bạn có thể mua loại dàn phơi inox thông minh gắn trần nhà, dàn phơi Duy Lợi thông minh này co thể giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian, bạn có thể sử dụng loại dàn phơi quần áo này ở trên cao khi phơi đồ và hạ thấp xuống khi lấy đồ.
Nói chung tùy vào từng căn hộ bạn cần có thể trang bị nhiều loai dàn phơi quần áo sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất.

4. Đừng mua giàn phơi quần áo không rõ nguồn gốc, hãy đến các cửa hàng của dàn phơi Duy lợi hoặc gọi điện để chúng tôi tư vấn về dàn phơi quần áo cho bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dàn phơi quần áo và dàn phơi thông minh không rõ nguồn gốc và được bạn tràn lan không nhãn mác và bảo hành.
Cho nên khách hàng rất khó khăn trong việc phân biệt đâu là dàn phơi quần áo cua Duy Lợi và đâu là hàng nhái.
Chính vì vậy để chắc chắn và không hối tiếc khi mua dàn phơi quần áo, tốt nhất quý khách hàng nên liện hệ trực tiếp với chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho các bạn về các loại dàn phơi thông minh, dàn phơi quần áo, dàn phơi tốt chính hãng Duy Lợi và phù hợp với căn nhà của bạn.
Quý khách hàng hãy chú ý: Hiện tại có rất nhiều cá nhân, công ty đã làm giả sản phẩm, phiếu bảo hành của công ty chúng tôi để bán những sản phẩm kém chất lượng. Nếu quý khách hàng có mua sản phẩm của siêu thị Duy Lợi thì hãy gọi điện thoại đến số  để xác nhận thông tin.
Cám ớn quý khách hàng gần xa qua bao nhiêu năm sử dụng và tin tưởng vào sản phẩm của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét