Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Giàn phơi thông minh – Giàn phơi rẻ hơn thị trường đến 30%

Giàn phơi thông minh và ưu điểm của giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh hay giàn phơi thông minh Duy Lợi ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình hiện nay. Nó có rất nhiều ưu điểm về sự bền đẹp, tiết kiệm không gian cùng với tính tiện dụng cao trong việc phơi đồ.

Giàn phơi thông minh chung cư là một sản phẩm mang tính chất đột phá giúp cho công việc phơi đồ của các gia đình trở nên thuận tiện hơn. Với sự linh hoạt cùng với thiết kế tinh tế, bền đẹp, các loại giàn phơi quần áo đang trở thành một sự lựa chọn tối ưu đối với rất nhiều gia đình hiện nay. Đây là giải pháp thay thế hiệu quả cho các loại dây phơi, giá phơi và sào phơi truyền thống.

Tại sao nên sử dụng giàn phơi thông minh

Cuộc sống hiện nay đang ngày càng phát triển đi cùng với đó là nhu cầu của con người tăng lên từng ngày. Từ các đồ dùng công nghệ cao cấp như điện thoại di động, xe hơi, máy giặt, tủ lạnh đến các vật dụng thường ngày đều có rất nhiều loại để lựa chọn với các tính năng đáp ứng khác nhau.
Một công việc mà gần như các gia đình đều phải làm hàng ngày đó chính là phơi quần áo. Công việc này tưởng chừng như đơn giản bởi các loại quần áo, chăn màn, vỏ ga gối đệm có thể phơi ở bất kỳ nơi đâu, lan can, dây thép, sào phơi hay thậm chí là móc lên cửa sổ. Tuy nhiên có một điều mà các gia đình hiện nay cần quan tâm đó chính là không gian phơi quần áo và tính thẩm mỹ, tiện dụng mà các giải pháp phơi quần áo mang lại. Giàn phơi thông minh inox, giàn phơi thông minh hợp kim nhôm ra đời được xem là giải pháp hiệu quả tối ưu để thay thế cho các phương thức phơi truyền thống khác.

Đối với các giải pháp phơi quần áo trước đây như giá phơi đồ, dây phơi bằng thép hoặc inox hay sào phơi bắt vào tường tuy có giá thành rẻ cùng sự đơn giản trong việc lắp đặt tuy nhiên lại có không ít nhược điểm so với giàn phơi thông minh Duy Lợi. Nó không chỉ gây tốn diện tích, không gian bởi chiếm mất một khoảng diện tích ban công hoặc sân thượng mà còn không có khả năng linh hoạt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các giải pháp phơi quần áo này còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ không an toàn cho người sử dụng, đặc biệt khi phơi số lượng nhiều hoặc gặp thời tiết xấu bởi giá phơi đồ có thể bị đổ hay dây phơi bị đứt. Ngoài ra, nó còn không có tính thẩm mỹ, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư hay biệt thự cao cấp.

Các ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh Duy Lợi được coi là giải pháp hiệu quả để thay thế cho các phương thức phơi đồ truyền thống khác thường được các gia đình áp dụng trước đó. Nó không chỉ giúp khắc phục các nhược điểm trong việc phơi đồ của nhiều gia đình hiện nay mà còn ghi điểm nhờ sự tiện dụng mang lại.
– Giàn phơi thông minh chung cư có kiểu dáng gọn gàng cùng với đó là giúp tiết kiệm diện tích phơi đồ cho các gia đình
– Thiết kế bền đẹp cùng với đó là không bị oxy hóa do thời tiết nên có độ bền cao và an toàn trong quá trình sử dụng.

– Các gia đình có thể phơi được số lượng lớn quần áo một lúc, không tốn công sức và thời gian. Đặc biệt, giàn phơi thông minh rất tiện dụng trong việc phơi chăn ga, gối đệm.
– Dàn phơi quần áo thông minh giúp việc phơi đồ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn, thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.
– Tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng, các gia đình có thể xếp lại, nâng lên hạ xuống đơn giản khi không có nhu cầu sử dụng, có thể lắp đặt cho phòng phơi đồ trong nhà, ban công hay sân thượng.
– Dàn phơi thông minh giúp cho quần áo khô nhanh hơn bởi nó có thể điều chỉnh đón nắng ở nhiều độ cao khác nhau.
– Đảm bảo tính thẩm mỹ cho các công trình hoặc khu vực ban công của các gia đình.
– Giá thành không cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.
Trên đây là một số ưu điểm của các loại dàn phơi quần áo thông minh hiện nay. Nếu có nhu cầu mua giàn phơi thông minh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, chọn lựa và lắp đặt các loại giàn phơi thông minh chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Chúng tôi là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho gia đình bạn giải pháp phơi đồ hiệu quả nhất.

Đã bước sang năm 2015, đây là một năm mà giàn phơi thông minh phát triển cao nhất.

Hiện nay , sản phẩm giàn phơi quần áo đã khá quen thuộc với mỗi chúng ta . Ta dễ dàng nhìn thấy sản phẩm giàn phơi thông minh trong những toà nhà cao tầng, những căn hộ, các khu dân cư từ bình dân cho đến cao cấp, từ nhỏ bé đơn giản thô sơ cho đến hiện đại đẳng cấp.

Chức năng của giàn phơi quần áo có gì nổi bật ?

Với chức năng độc đáo dễ dàng điều khiển bằng tay, đó là điều chỉnh khoảng cách giàn phơi quần áo từ sàn nhà đến trần nhà một cách hợp lý, giúp chúng ta dễ dàng móc quần áo vào 2 thanh phơi. Sau khi quần áo đã được cho vào những cái móc và được treo lên 2 thanh phơi của giàn phơi thông minh Duy Lợi thì chúng ta quay cho 2 thanh phơi lên cao để hứng ánh nắng chiếu vào giàn phơi quần áo để đồ nhanh khô hơn. Đặt biệt khi gia đình bạn sử dụng giàn phơi thông minh trong việc phơi quần áo, chăn nệm, mền mùng, drap da v.v… thì khi co gió lùa, bạn sẽ yên tâm hơn và không lo sợ quần áo của bị rơi rớt hoặc bị gió thổi bay đi và một đứa trẻ nhỏ khoảng 5 tuổi cũng có thể duy chuyển giàn phơi thông minh lên cao một cách dễ dàng.
Do đó chúng không chiếm nhiều diện tích không gian của ngôi nhà bạn. Vì quần áo của gia đình bạn được phơi trên cao. Diện tích không gian trên cao của ngôi nhà bạn đã được tần dụng một cách hợp lý nhất, thông minh nhất.

Giàn phơi quần áo cũng như giàn phơi thông minh đợc sản xuất từ chất liệu gì ?

Giàn phơi thông minh được làm từ chất liệu inox hoặc hợp kim nhôm bền bỉ theo thời gian, không bị hen rĩ dưới cái thời tiết nhiết đới ở nước chúng ta. Bạn có thể chọn mua sản phẩm giàn phơi thông minh inox Duy Lợi hoặc giàn phơi quần áo hợp kim nhôm Duy Lợi. Điều này còn tuỳ thuộc vào sự chọn phù hợp với túi tiền của mỗi khách hàng. Giá sản phẩm giàn phơi thông minhgiao động từ 750.000 vnđ trở lên tại thời điểm tháng 01 năm 2015.
Giàn phơi thông minh vừa mang tính thẫm mỹ cao vừa có nhiều lợi ích, tiện dụng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho mỗi gia đình, đặt biệt là các chị em nội trợ. Giàn phơi thông minh là sự lựa chọn số một và thông minh nhất cho người tiêu dùng hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét